CẢNH BÁO GIẢ MẠO

Qua một số phản ánh của Khách hàng, hiện nay xuất hiện một số cá nhân/tổ chức sử dụng rất nhiều số điện thoại lạ “mạo danh là nhân viên và người của Công ty Mamogom Việt Nam”. Những đối tượng này trực tiếp liên hệ hoặc thông qua mạng xã hội (nhắn tin, gọi điện) cho khách hàng/người tiêu dùng và cung cấp các thông tin sai sự thật về Chất lượng sản phẩm cũng như các thông tin nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm Tã/bỉm Mamogom. Sau đó các đối tượng sẽ thông báo yêu cầu thu hồi sản phẩm hoặc yêu cầu khách hàng làm theo các hướng dẫn của chúng với mục đích lừa đảo.

   Nhận thấy đây là một hàng vi rất nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người tiêu dùng, xâm phạm tới Uy tín danh dự của Mamogom Việt Nam, chúng tôi phát đi thông báo này để Người tiêu dùng và các Nhà bán hàng có sự cảnh giác và đề phòng với các thủ đoạn trên. Trong trường hợp nhận được các lời đề nghị hoặc yêu cầu từ các số điện thoại lạ về việc “Thu hồi các sản phẩm Tã/bỉm Mamogom”. Quý khách hàng vui lòng làm theo các hướng dẫn dưới đây:

 – Đối với các Đại lý/ nhà bán hàng: Trường hợp người tiêu dùng là khách hàng mua hàng của mình, đề nghị các Đại lý/nhà bán hàng thông báo ngay cho Khách hàng không được làm theo các hướng dẫn của các đối tượng đó, cung cấp số điện thoại hoặc thông tin mà các đối tượng dùng để liên hệ cho mình.

  – Đối với khách hàng/ người tiêu dùng: Trong trường hợp có các đối tượng lạ liên hệ và yêu cầu thực hiện các thao tác liên quan đến thu hồi sản phẩm Tã/bỉm Mamogom, quý khách hàng vui lòng không làm theo đồng thời cung cấp thông tin của các đối tượng đó cho chúng tôi – Mamogom Việt Nam thông qua số Hotline 1900.1277 HOẶC 0832.298.298



Hiện tại Mamogom Việt Nam xác nhận rằng: sản phẩm Tã/bỉm Mamogom cung cấp trên thị trường luôn đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn và đầy đủ xuất xứ nguồn gốc cũng như thủ tục khai báo Hải quan và các quy định khác của Pháp Luật. Không có bất kì nhân viên hay bộ phận nào của chúng tôi tự ý liên hệ với khách hàng để yêu cầu thu hồi sản phẩm. Mọi thông cáo báo chí hoặc ban hành chính sách Chúng tôi sẽ có văn bản với đầy đủ nội dung thông tin chữ ký và con dấu của Công ty TNHH Mamogom Việt Nam đính kèm.

Công ty xin thông báo tới Quý khách hàng, Quý Đại lý, Nhà phân phối nắm bắt được để cảnh giác và đề phòng với các thủ đoạn trên. Một lần nữa Mamogom Việt Nam gửi lời cảm ơn tới Quý khách hàng đã luôn đồng hành tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong suốt chặng đường hình thành và phát triển.

Trân trọng !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo Messenger