SALE BÙNG NỔ GIỮA NĂM

Chương trình sale BÙNG NỔ GIỮA NĂM cực kỳ hấp dẫn từ Mamogom:
Size Newborn:
1 bịch TẶNG 1 hộp tăm bông sơ sinh 400c
Các size còn lại:
– 2 bịch TẶNG 1 balo hoặc 1 gặm nướu Eco Silicone siêu xinh
– 3 bịch TẶNG 1 set bát cốc Silicone đáng yêu
– 4 bịch TẶNG 1 phao bơi ngồi chống lật
– 6 bịch TẶNG 1 vali du lịch hot không cần bàn
– 8 bịch TẶNG 1 hút mũi tự động Abi xịn sò

Chi tiết sản phẩm:

  • Mamogom là thương hiệu bỉm tiên phong ứng dụng công nghệ Smart Fit trong dây chuyền sản xuất. Nhờ vậy, sản phẩm sở hữu thiết kế linh hoạt, vừa vặn ôm sát với hàng ngàn điểm tiếp xúc trên bề mặt mang đến cảm giác êm ái, thoải mái theo từng chuyển động của bé.
  • Tăm bông sơ sinh ToBé được làm từ 100% sợi bông thuần khiết có 2 đầu tăm dạng bẹt và xoắn đáp ứng nhu cầu của cả gia đình. Số lượng 400c/hộp, đóng gói hộp giấy tròn xinh xắn.
  • Balo Mamogom có thiết kế dễ thương phù hợp với cả bé trai và gái từ 0-5 tuổi dùng đi học, đi chơi, dã ngoại…
  • Gặm nướu Eco Silicone thế hệ mới với các hạt massage siêu nhỏ độc đáo giúp bé xoa dịu cơn đau răng, ngứa lợi ngay tức thì đồng thời kích thích phát triển răng, nướu một cách khoa học. Sản phẩm không mùi, không chứa BPA, an toàn cho trẻ nhỏ.
  • Set bát và cốc được làm từ chất liệu Eco Silicone tinh khiết, an toàn cho bé. Khả năng chịu nhiệt tốt và chống va đập hiệu quả sẽ giúp tiết kiệm thời gian và sức lực đáng kể cho ba mẹ sau mỗi bữa ăn.
  • Phao bơi Mamogom được thiết kế dạng phao ngồi bằng chất liệu nhựa cao cấp bền đẹp, an toàn cho bé. Có thể bơm căng hoặc xả van rất dễ dàng, phù hợp mang theo trong các chuyến du lịch, dã ngoại.
  • Vali Mamogom kích thước 18 inches để đựng tất cả đồ dùng cá nhân của bé trong các chuyến du lịch thật gọn gàng và giúp mẹ lấy đồ cho bé khi cần rất tiện lợi.
  • Máy hút mũi thông minh Abi: Thiết kế thon gọn, dễ thao tác ở mọi tư thế của bé. Hai loại đầu hút silicone mềm mại phù hợp với từng lứa tuổi. Ba cấp độ hút phù hợp với chuẩn Nhi khoa thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo Messenger