SIÊU DEAL CHÁY HƠN NẮNG HÈ

Không thể bỏ lỡ chương trình quà tặng RỰC RỠ nhất mùa hè năm nay khi mua bỉm Mamogom:


– Size Newborn:

1 tặng ngay 1 hộp tăm bông sơ sinh cao cấp 400c/hộp

– Các size còn lại:
2 bịch bỉm tặng 1 bịch khăn khô Mamogom
3 bịch bỉm tặng 1 set bát và cốc Eco Silicone
1 thùng bỉm tặng 1 phao ngồi chống lật Mamogom

2 thùng bỉm tặng 1 quạt tích điện 10.000mAh ToBé

Chi tiết sản phẩm:

  • Mamogom là thương hiệu bỉm tiên phong ứng dụng công nghệ Smart Fit trong dây chuyền sản xuất. Nhờ vậy, sản phẩm sở hữu thiết kế linh hoạt, vừa vặn ôm sát với hàng ngàn điểm tiếp xúc trên bề mặt mang đến cảm giác êm ái, thoải mái theo từng chuyển động của bé.
  • Tăm bông sơ sinh ToBé được làm từ 100% sợi bông thuần khiết có 2 đầu tăm dạng bẹt và xoắn đáp ứng nhu cầu của cả gia đình. Số lượng 400c/hộp, đóng gói hộp giấy tròn xinh xắn.
  • Khăn vải khô đa năng từ nguyên liệu organic cotton kết hợp với công nghệ không dệt hiện đại tiêu chuẩn châu Âu, khăn vải Mamogom có kết cấu tổ ong thông minh, bề mặt mềm mại, dày dặn, tuyệt đối không bị xơ sợi.
  • Set bát và cốc được làm từ chất liệu Eco Silicone tinh khiết, an toàn cho bé. Khả năng chịu nhiệt tốt và chống va đập hiệu quả sẽ giúp tiết kiệm thời gian và sức lực đáng kể cho ba mẹ sau mỗi bữa ăn.
  • Phao bơi Mamogom được thiết kế dạng phao ngồi bằng chất liệu nhựa cao cấp bền đẹp, an toàn cho bé. Có thể bơm căng hoặc xả van rất dễ dàng, phù hợp mang theo trong các chuyến du lịch, dã ngoại.
  • Quạt tích điện 10.000mAh ToBé kết cấu nhỏ gọn với đế kẹp tiện dụng là giải pháp làm mát linh hoạt nhất cho người lớn và trẻ nhỏ hiện nay. Quạt có bốn chế độ làm mát trong đó có chế độ gió tự nhiên thiết kế riêng cho mẹ bầu và trẻ nhỏ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo Messenger