Tên bé trai mệnh Kim năm 2023 hợp phong thủy và siêu hay

Tên bé trai mệnh Kim đặt như thế nào vừa hay, hợp phong thủy để mang lại may mắn được bố mẹ rất quan tâm. Vậy thực tế có những cái tên nào dành cho bé trai sinh năm 2023 phù hợp với những yêu cầu trên? Để có thêm thông tin và kiến thức, bố mẹ hãy cùng Mamogom đón đọc bài viết dưới đây sẽ hiểu rõ hơn nhé!

Gợi ý đặt tên bé trai mệnh Kim năm 2023 hợp phong thủy

Đặt tên cho bé trai mệnh Kim sinh năm 2023 hợp phong thủy được rất nhiều bố mẹ tìm hiểu. Phần lớn, việc đặt theo phong thủy thường sẽ thể hiện được sự may mắn và mong ước của bố mẹ đối với con cái. Dưới đây là một vài cách đặt tên bé trai mệnh Kim hợp phong thủy bố mẹ có thể tham khảo:

Đặt tên cho con mệnh Kim theo bộ thủ tốt

Một trong những cách đặt tên cho con trai theo phong thủy được nhiều bố mẹ áp dụng đó chính là theo bộ thủ tốt. Cách đặt tên này giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc và vương khí của con trong tương lai. Một số cái tên phù hợp với con trai sinh năm 2023 mệnh Kim điển hình như: Tài, Tùng, Đồng…

Tên bé trai mệnh Kim
Đặt tên cho con trai mệnh Kim theo bộ thủ tốt giúp tăng vượng khí

Đặt tên cho con mệnh Kim theo bản mệnh, tam hợp tứ trụ

Có một cách đặt tên bé trai mệnh Kim sinh năm 2023 theo phong thủy nữa là đặt dựa theo bản mệnh, tam hợp tứ trụ. Được biết, con trai sinh vào năm 2023 có tam hợp là Hợi/ Mão/ Mùi, vì vậy khi đặt tên hợp với bản mệnh này sẽ giúp cho con có một cuộc sống dễ dàng, may mắn và gặp nhiều tài lộc hơn. Một vài cái tên theo phong thủy tam hợp như: Nghĩa, Tường, Hào, Nghị…

Còn đặt tên theo tứ trụ hợp phong thủy với con trai mệnh Kim sinh năm 2023 chính là dựa theo giờ, ngày, tháng, năm. Bố mẹ có thể dựa vào 4 yếu tố này để đặt cho con trai một cái tên thật hay, thật ý nghĩa và đầy may mắn.

Đặt tên cho con trai mệnh Kim theo phong thủy hợp tuổi bố mẹ

Nói đến đặt tên bé trai mệnh Kim năm 2023 theo phong thủy không thể bỏ qua việc đặt tên hợp với tuổi của bố, mẹ. Theo ngũ hành, con trai có mệnh Kim sinh vào năm 2023 sẽ hợp với mệnh Mộc và Thổ. Do đó, nếu bố hoặc mẹ thuộc 2 mệnh này sẽ có cách đặt tên cho con dễ dàng. Ngoài ra, bố mẹ cũng cần phải lưu ý, Kim khắc Hỏa, do vậy, nếu bố hoặc mẹ có mệnh Hỏa hãy tránh để không gặp xui xẻo.

Tên bé trai mệnh Kim
Con trai có tên hợp tuổi bố mẹ giúp mang đến nhiều tài lộc, may mắn

Ý nghĩa tên con trai mệnh Kim

Ngoài việc tìm hiểu về cách đặt tên cho con trai mệnh Kim dựa theo phong thủy, bố mẹ cũng rất quan tâm đến ý nghĩa của cái tên đó. Dưới đây là rất nhiều cái tên dành cho con trai hay, ý nghĩa phù hợp với mệnh Kim bố mẹ có thể tham khảo:

  • Đức Anh: Tên mang ý nghĩa của sự thông minh, tinh anh vừa có đức lại vừa có tài.
  • Quang Hải: Cái tên của con trai thể hiện được nhanh nhẹn, tháo vát, có ý chí, biết nhìn xa trông rộng, luôn có hào quang.
  • Phúc Khang: Tên của con trai thể hiện được sự may mắn, bình an luôn là người có nhiều phúc khí và luôn an khang.
  • Gia Hưng: Tên bé trai mệnh Kim thể hiện con là tài sản lớn của gia đình, con sẽ luôn thành công và thành tài.
  • Hải Dương: Thể hiện ý nghĩa con là một người con trai có tầm vóc lớn, biết nhìn xa trông rộng ở mọi mặt, cuộc sống rộng lớn với nhiều tình cảm.
  • Hưng Thịnh: Cái tên thể hiện con là một người rất tài năng có công ranh rộng mở và sự phát nghiệp phát triển, thăng tiến bền lâu.
  • Đức Huy: Tên thể hiện ý nghĩa con là một người tài giỏi, rất thông minh và có đức, sẽ là người lãnh đạo tài giỏi.
  • Huy Hoàng: Ý nghĩa về mong ước của bố mẹ về con trai sẽ luôn tỏa sáng, là người thông minh được nhiều người biết đến.
  • Quốc Huy: Con sẽ là chàng trai tài giỏi, thông minh, một nhà lãnh đạo nổi tiếng.
  • Huy Hùng: Con là một chàng trai mạnh mẽ, luôn biết cố gắng và nỗ lực cho một cuộc sống may mắn, luôn thành công và tỏa sáng.
  • An Khải: Tên thể hiện mong ước về sự bình an, may mắn và luôn vui vẻ.
  • Đức Khang: Tên bé trai mệnh Kim sinh năm 2023 là một chàng trai có đức có tài, luôn gặp nhiều bình an và may mắn.
  • Minh Khoa: Con là một người thông minh, trí tuệ rộng lớn sẽ thành danh và thành tài.
  • Quang Lâm: Tên là người sẽ rất thành công, có sự nghiệp rực rỡ và một cuộc đời tươi sáng.
Tên bé trai mệnh Kim
Mỗi cái tên đều có ý nghĩa riêng và thể hiện được mong ước của bố mẹ

Lời kết

Đặt tên bé trai mệnh Kim sinh năm 2023 hợp phong thủy, hay và ý nghĩa có rất nhiều cách. Mỗi một cách đặt, mỗi một cái tên đều là mong ước mà bố mẹ muốn gửi gắm đến cuộc đời của con. Mamogom cũng hy vọng, qua bài viết này, bố mẹ có thể lựa chọn cho bé trai nhà mình một cái tên thật hay, ý nghĩa để giúp bé trở thành một con người xuất sắc như mong đợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo Messenger