Cách lựa chọn Bỉm quần cho bé tốt nhất hiện nay được cha mẹ tin dùng

Bỉm quần cho bé tốt nhất chính là loại bỉm phù hợp, đem lại sự thoải mái, dễ chịu, không gây kích ứng, viêm da, hăm da cho bé. Tuy nhiên để chọn được loại bỉm phù hợp không hề dễ dàng với nhiều ba mẹ, nhất là những người lần đầu có con. Với những gợi ý dưới bài viết sẽ giúp ba mẹ biết cách chọn bỉm phù hợp với em bé của mình.

Một số tiêu chí lựa chọn bỉm quần cho bé tốt nhất

Bỉm quần cho bé tốt nhất sẽ có những tiêu chí chung để xác định lựa chọn. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp tốt nhất cho em bé nhà mình. Cụ thể:

1. Có khả năng thấm hút tốt

Loại bỉm quần cho bé tốt nhất là loại có khả năng thấm hút tốt giúp mông và vùng kín của bé luôn khô thoáng. Làn da của em bé rất mỏng, nhạy cảm nên dễ bị kích ứng, mẩn đỏ. Bỉm quần có độ thấm hút cao sẽ tạo sự thông thoáng, thoải mái, tránh cho bé bị hăm, khó chịu trong suốt thời gian mang bỉm. Ngoài ra, khả năng thấm hút tốt còn sẽ giúp hạn chế bị tràn ra ngoài, luôn giữ vệ sinh sạch sẽ cho em bé.

Bỉm quần cho bé tốt nhất
Chọn bỉm quần phù hợp cho bé sẽ mang đến sự thoải mái trong suốt thời gian mặc

2. Chọn bỉm có vạch báo đầy

Vạch báo đầy có tác dụng thông báo chính xác về thời điểm lúc nào nên thay bỉm cho bé. Khi đó sẽ đảm bảo độ thông thoáng, thoải mái, hạn chế tình trạng tràn bỉm, hăm tã do tích trữ nhiều nước tiểu của bé.

3. Chọn bỉm có độ mềm mại thoáng khi

Một yếu tố quan trọng khác khi chọn bỉm quần cho bé đó là quan tâm đến độ mềm, độ thoáng khí tốt. Với chiếc bỉm thiết kế mềm mại, độ thoáng khí tốt sẽ giúp bé thoải mái hơn khi mặc bỉm và tránh bị cọ xát làm tổn thương trên da bé.

4. Có khả năng có giãn tốt, vừa vặn với cơ thể

Bỉm quần phù hợp với các bé lớn tuổi, vận động nhiều nhưng mặc bỉm đôi lúc sẽ gây ra nhiều trở ngại cho bé. Vì vậy bạn nên chọn bỉm có khả năng co giãn tốt linh hoạt để giúp bé luôn cảm thấy thoải mái hơn. Ngoài ra cũng nên chọn bỉm vừa vặn với cơ thể để tránh cọ xát, tránh làm da bé nổi hằn đỏ gây ngứa rát.

Bỉm quần cho bé tốt nhất
Bỉm quần cho bé chọn loại tốt phù hợp đảm bảo mọi hoạt động luôn được thoải mái suốt cả ngày dài

5. Chọn bỉm theo kích thước cân nặng cho bé

Ba mẹ nên dựa vào cân nặng và kích thước cơ thể bé để chọn loại bỉm phù hợp. Một chiếc bỉm quá chật hoặc quá rộng sẽ khiến bé không thoải mái, khiến chất thải tràn ra ngoài làm ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của trẻ.

6. Dựa vào thói quen vệ sinh của trẻ

Dựa vào thói quen vệ sinh của trẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được bỉm quần phù hợp cho bé. Đối với những bé đi vệ sinh liên tục thì ưu tiên chọn bỉm có độ thấm hút cao, chống tràn tốt để bé luôn cảm thấy thoải mái hơn.

7. Chọn bỉm không gây kích ứng

Da của em bé rất nhạy cảm nên nếu như chọn loại bỉm không phù hợp sẽ khiến da bé bị kích ứng, mẩn đỏ, ngứa ngáy. Khi đó bạn hãy ưu tiên chọn sản phẩm đã qua kiểm nghiệm của Bộ y tế, sản phẩm được sản xuất từ các vật liệu tự nhiên.

8. Chọn bỉm dựa vào ngân sách tài chính

Giá cả của bỉm quần trên thị trường rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào ngân sách tài chính gia đình bạn hãy chọn dòng sản phẩm phù hợp nhé.

9. Chọn thương hiệu

Bạn hãy ưu tiên những thương hiệu bỉm quần có tiếng trên thị trường để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ngoài ra cũng cần chọn được nơi bán chính hãng để đảm bảo chất lượng và hưởng các quyền lợi từ nhà cung cấp.

Bỉm quần cho bé tốt nhất
Thương hiệu bỉm quần uy tín luôn bảo vệ bé yêu tốt nhất

Một số lưu ý khi dùng bỉm quần cho bé

Sử dụng bỉm quần cho bé sẽ có những lưu ý riêng để đảm bảo sự tiện lợi nhất. Cụ thể:

  • Lựa chọn bỉm quần phù hợp với kích cỡ người của trẻ, không nên quá chật cũng không nên quá rộng để bé luôn cảm thấy thoải mái nhất.
  • Do cơ địa của mỗi bé là khác nhau nên khi sử dụng bỉm sẽ có những phản ứng khác nhau. Vì vậy không thể đánh giá chất lượng sản phẩm đó không tốt, nếu bé không ưa bỉm đó thì bạn nên thay đổi loại khác.
  • Khi dùng bỉm quần phải thường xuyên thay để đảm bảo sức khỏe cho bé, cách khoảng 3 – 4 giờ thay một lần.
  • Ưu tiên chọn bỉm có độ thấm hút tốt giúp bé hoạt động thoải mái và không gây bẩn ra bên ngoài.

Lời kết

Với các thông tin về bỉm quần cho bé tốt nhất hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Không nhất thiết sản phẩm có giá cao mới là chất lượng tốt. Nếu thấy bé ưa loại nào mà không gây hăm, ngứa, mẩn đó thì bạn nên chọn dòng bỉm đó cho bé nhé. Ngoài ra, bỉm Mamogom Hàn Quốc có độ thấm hút tốt, thiết kế mỏng nhẹ, làm từ chất liệu tự nhiên an toàn. Bạn có thể tham khảo lựa chọn dòng bỉm này cho bé nhà mình dùng thử nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo Messenger