Tại sao nên sử dụng bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi?

Bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi loại nào tốt luôn là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu hiện nay. Sử dụng tã bỉm tốt sẽ giúp ích rất nhiều cho các bé. Cùng Mamogom theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra top sản phẩm tã bỉm tốt nhất dành cho bé con dưới 1 tháng tuổi nhé.

Bỉm sơ sinh cho trẻ dưới 1 tháng tuổi là gì?

Đây là dòng bỉm được các hãng sản xuất dành riêng cho các bé sơ sinh, mới chào đời. Bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi thường được thiết kế dưới dạng miếng lót hoặc tã dán.

Bỉm sơ sinh cho trẻ dưới 1 tháng tuổi
Bỉm sơ sinh cho trẻ dưới 1 tháng tuổi thường là miếng lót và tã dán

Tiện lợi, dễ vệ sinh và dễ thay cho bé là điểm cộng khiến phần lớn ba mẹ đều chọn mua dòng bỉm này cho con em mình. Miếng lót và tã dán cho trẻ sơ sinh còn làm từ chất liệu an toàn, lành tính với làn da nhạy cảm của bé.

Thời điểm mới sinh các bé đi phân su nhiều lần/ngày, do đó việc mẹ sử dụng bỉm sơ sinh cho trẻ dưới 1 tháng tuổi rất cần thiết. Người lớn có thể dán miếng tã lót bên trong sau đó mặc tã vải bên ngoài để gia tăng khả năng thấm chất thải, giúp bề mặt mông bé con luôn được khô thoáng.

Miếng lót/tã dán/bỉm cho trẻ <1 tháng tuổi có thiết kế mỏng thoáng. Tuy nhiên sản phẩm chỉ kết dính được trong một thời gian ngắn, không đảm bảo được sự ngay ngắn giống bỉm quần. Chính vì thế sau khi bé trải qua 1 tháng tuổi mẹ nên cân nhắc dùng qua bỉm dán hoặc bỉm quần để bé vận động nhiều hơn.

Tại sao trẻ dưới 1 tháng tuổi nên mặc bỉm?

Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại một số vấn đề cha mẹ và trẻ sẽ gặp phải nếu không sử dụng bỉm sơ sinh cho trẻ dưới 1 tháng tuổi. Bạn hãy theo dõi để giải đáp cho câu hỏi mình đang thắc mắc.

Những vấn đề trẻ sơ sinh và người lớn gặp phải nếu không mặc bỉm

  • Người lớn sẽ vất vả lau dọn, vệ sinh cho trẻ liên tục vì trẻ sơ sinh thường đi vệ sinh từ 3 – 12 lần/ngày.

  • Trẻ quấy khóc, khó chịu mỗi khi đi vệ sinh bởi vì vùng dưới ẩm ướt khiến  giấc ngủ và quá trình bé vận động, vui chơ bị gián đoạn.

Lợi ích khi cho bé sơ sinh dưới 1 tháng tuổi mặc bỉm

Ngoài những vấn đề phía trên, việc măc bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi còn mang đến một số lợi ích. Đây là vật dụng mà cha mẹ nên chuẩn bị trong giai đoạn sơ sinh của bé để:

  • Hạn chế tối đa tình trạng mẩn đỏ, ngứa ngáy, khó chịu, hăm tã, viêm da,…
  • Thấm hút nhanh chóng chất thải, đảm bảo bề mặt mông khô thoáng.
  • Mang đến cảm giác thoải mái cho bé con khi ngủ nghỉ, vận động.
  • Bảo vệ tốt các vùng da nhạy cảm (rốn, bẹn,…) nhờ vào hoạt chất có lợi.
Bỉm sơ sinh cho trẻ dưới 1 tháng tuổi
Bỉm sơ sinh cho trẻ dưới 1 tháng tuổi là sản phẩm không thể thiếu khi chăm sóc bé

Lời kết 

Trên đây Mamogom đã cùng bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi. Hy vọng nội dung của bài viết đã giúp bạn tìm được sản phẩm tã bỉm phù hợp với con em mình. Nếu bạn còn phân vân, khó lựa chọn thì hãy cân nhắc tã bỉm của Mamogom Hàn Quốc nhé. Sản phẩm với chất liệu cao cấp, thấm hút siêu tốt sẽ mang tới sự thoải mái, an toàn cho các bé.

Chúc mẹ lựa chọn được sản phẩm bỉm ưng ý!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo Messenger